Mẫu giày tây nam Oxford đẹp hot nhất tại tphcm, da thật 100%.

Nhắc đến đôi giày nam tạo nên sự thanh lịch không kém phần cá tính thì phải nghĩ ngay đến giày da nam Oxford. Nhiều người cho rằng giày tay nam Oxford công sở sẽ chỉ thích hợp khi chúng ta ngồi điều hòa, văn phòng. Còn khi chúng ta ra ngoài trời, hoặc khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, giày công sở khá nóng, bí và không thoải mái. Tuy nhiên, vẫn có những loại giày Oxford công sở thích hợp cả dạo phố, và hãy chắc chắn rằng nó sẽ nằm trong tủ giày của bạn mọi mùa vì dễ mặc quần áo.
mix-do-voi-giay-tay-dung-phong-cach-hien-dai.jpg
Sự khác biệt của Giày da nam Oxford 
Thiết kế của dòng giày Oxford nam đặc biệt ở chỗ các lỗ xỏ dây cùng mui giày được khâu ở mặt trong, tạo nên sự chỉn chu, do đó giày tay nam cao cap Oxford thường được dùng cho các sự kiện cao cấp, mang tính lễ nghi, công việc nhiều hơn các loại giày da khác. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và danh tiếng riêng cho dòng giày da nam Oxford này.

Màu cơ bản của giày da nam Oxford là màu sắc đen và nâu, có điểm nhấn nhưng vẫn rất lịch sự. Nếu các chàng trai thường xuyên mặc những bộ suit đẹp, nghiêm chỉnh để đi dự hội thảo hay để dự tiệc, thì tại sao lại không lựa chọn một đôi giày da Oxford đẹp tương xứng với nó?
giay da nam24 - Copy.jpg
Bên cạnh đó, một đôi giày Oxford với những nguyên liệu tạo thành trái ngược, khác biệt vẫn có thể mang đến cho người đồng hành cùng nó sự nổi bật hoàn toàn
Mỗi người nên có cho mình một đôi giày tây kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao để diện cho những dịp đặc biệt như (vài lần) cưới xin, hội nghị khách hàng, hay làm ăn. Lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với trang phục là điều vô cùng quan trọng. Kể cả khi mặc cùng với những bộ vest hàng hiệu đắt tiền, giày lệch tông sẽ trông kệch cỡm và làm hỏng cả bộ cánh đẹp.
Vậy để mua giày tây nam cao cấp Oxford ở đâu? hãy đến ngay công ty chúng tôi CT CP Quốc Tế Sahara cửa hàng Banuli để chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý về mẫu mã và chất lượng nhé. Cam kết sản phẩm da thật 100%, kiểu dáng mẫu mã sang trọng hợp thời trang.
Công Ty Cổ phần Quốc Tế Sahara
Cửa Hàng 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa Hàng 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579
Website: banuli.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết