Chất lừ với 5 phong cách kết hợp với giày da nam công sở

Thời trang công sở từ lâu vẫn luôn là phong cách nghiêm túc, cứng nhắc với những bộ cánh khá gò bó như bộ vest, áo sơ mi, cavat, quần âu,… để tạo sự khác biệt giữa bạn và các đồng nghiệp, một đôi giày da nam công sở cá tính sẽ khiến bạn nổi bật hơn. Phá bỏ những rào cản gò bó trong trang phục công sở theo cách mix đồ của chính bạn bằng một đôi giày da nam.

Tiện lợi với giày lười da nam

Thường thì các quý hay lựa chọn giày lười cho môi trường công sở hơn so với các loại giày khác vì tính tiện dụng và vẻ sang trọng của nó. Cũng bởi sự tiện lợi mà giày lười mang lại, bạn có thể mang chúng vào mùa hè hay mùa thu mà không cần đi tất, không cần buộc dây phức tạp như các giày khác, dễ dàng tháo bỏ mà không mất thời gian. Giày lười da nam đặc biệt thích hợp cho những người có công việc hay phải di chuyển nhiểu. Một đôi giày lười màu sắc thú vị như màu cam, xanh navy chắc chắn sẽ là gợi ý hay giúp biến hình những trang phục công sở trở lên trẻ trung, cá tính.
mix-do-voi-giay-luoi-nam-dep-chất.jpg

Mạnh mẽ với giày da nam cao cổ

Giày da nam cao cổ là một thiết kế giày công sở mang phong cách năng động nhưng đầy mạnh mẽ. Điểm nhấn trẻ trung của chúng chính là phần cổ giày được may trên mắt cá chân, ôm sát với phần mắt cá chân thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. Đôi giày này là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông vì dễ dàng kết hợp trang phục phù hợp khiến bạn trở lên nổi bật và thu hút. Trẻ trung và năng động cùng giày da nam với quần jean xanh, đen và áo thun. Bạn chỉ cần xắn ống quần jean lên 2-5 phân rồi diện một đôi giày cao cổ cũng đủ “chất” và cá tính rồi. 

Sang trọng với giày da nam buộc dây

Giày da nam công sở buộc dây là kiểu giày truyền thống nhất, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Giày nam kiểu buộc dây luôn là lựa chọn thanh lịch và sang trọng nhất.  Phần dây cột được giấu kỹ dưới phần mui giày, khi người mang cột khép lại, phần dây cột sẽ được che kín dưới phần mui giày, tạo nên tổng thể một đôi giày gọn gàng và chắc chắn nhất. Kiểu giày buộc dây thấp cổ còn giúp các chàng trai nhỏ người ăn gian chiều cao đáng kể nữa đó.
giày da nam buocj day.jpg

Thanh lịch cùng giày tây da lộn

Bền màu và mềm mại là ưu điểm nổi trội của giày da lộn so với các loại da khác. Vẻ đẹp trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với trang phục công sở cũng là một ưu điểm khiến các quý ông yêu thích giày da lộn. Chất liệu của giày da lộn đều được làm từ da bò, da cừu, da dê… vì vậy khi đi bạn sẽ luôn có cảm giác mềm mại, êm chân, nhẹ như nhung. Da lộn khác với các chất liệu khác như giả da về độ bền và độ mềm của lớp da. Một miếng da có hai lớp gồm lớp ngoài và lớp trong tương ứng với mặt trên và mặt dưới. Mặt trên thường nhẵn, sần, trơn, bóng còn mặt dưới xù xì và mềm mịn như nhung và ngược lại lộn ngược mặt trong lên trên là da lộn. Tuy nhiên da lộn lại có nhược điểm dễ bám bụi và bám khá chắc, vì vậy bạn nên trang bị cho mình lượng kiến thức nhất định về việc bảo quản và chăm sóc giày da lộn đúng cách.

giay da lon nam dep.jpg

Năng động với giày da nam sneaker

Với thiết kế trẻ trung, năng động, mang hơi hướng thể thao, một đôi giày da công sở như sneaker được mệnh danh như phù thủy, giúp cho phái mạnh thêm phần tự tin, năng động hơn. Một đôi sneaker kết hợp áo sơ mi trắng, quần kaki màu, hoặc chiếc quần baggy vải là một ý tưởng không tồi giúp bạn thể hiện cá tính nổi bật.

Qua bài trên Banuli hy vọng các bạn sẽ có nhiều cách kết hợp với áo quần để thật phong cách ở những chốn công sở hoặc những buổi đi chơi thật chất nhé.
Đọc thêm Xu hướng giày da nam đẹp 2018 mới nhất.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết