Các mẫu giày da nam Caterpillar mới nhất 2017

Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã chính là yếu tố giúp giày da nam CAT luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các chàng trai cá tính. Giày da nam cao cấp Caterpillar là một phụ kiện không hề kén người đi, bất cứ chàng trai nào cũng có thể trở nên thật cuốn hút với một đôi giầy cực chất nếu như biết cách lựa chọn cho phù hợp nhất với hình dáng cơ thể và biết cách phối đồ hợp tone nhất. Banuli thương hiệu giày tây nam cao cấp thuộc công ty CP Quốc Tế Sahara, Banuli chuyên cung cấp các mẫu giày nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Doctor, Clarks, Caterpillar, Cole Haan...Hôm nay tôi xin giới thiệu một số mẫu giày Caterpillar mới của công ty chúng tôi nhé.
Giày Caterpillar được thiết kế để đảm bảo bảo vệ đôi chân của bạn trong mọi công việc. Với sự kết nối chặt chẽ giữa các miếng da, giữa thân giày và đế giày bởi các đường chỉ may và hai lớp keo dán vô cùng chắc chắn, giày da nam sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng. Lót giày bằng da êm nhẹ dày dặn tạo cảm giác mềm mại như bạn đang bước đi trên thảm nhung. Đế giày được thiết kế kép, gồm lớp trong và lớp ngoài, được sản xuất hoàn toàn từ cao su nguyên chất giúp gia tăng độ bền cho đôi giày, đồng thời các khe rãnh dưới đế giày có nhiệm vụ tạo độ ma sát, chống trơn trượt cho người sử dụng khi tham gia các hoạt động mạnh.
Giá cho mỗi đôi giày Caterpillar là 1.350.000 đ, có 4 màu: bò, xám, nâu đen, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
Xem thêm các mẫu giày luwoif đẹp nhất hiện nay được quý ông yêu thích: http://bit.ly/2zWkqnd
Để xem thêm nhiều mẫu giày khác về Caterpillar hoặc xem thêm các mẫu giày da nam, giày tây nam khác hãy truy cập website: banuli.vn để xem nhé.
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara là xưởng sản xuất giày dép tại tphcm và cung cấp các loại giày tây nam cao cấp được các doanh nghiệp và đại lý kinh doanh giày dép trên cả nước tin tưởng biết đến với những sản phẩm giày tây nam chất lượng nhưng giá thành hợp lý. Hiện tại Sahara đang sở hữu một trong những thương hiệu giày nổi tiếng cả nước – Banuli – được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích bên cạnh những thương hiệu lớn khác như Clarks, Cole Haan, Nike, Adidas, ... Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu nhận nhượng quyền thương hiệu thì cũng có thể tham khảo thương hiệu giày da nam cao cấp Banuli. Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu giày đẹp mới nhất tại website: banuli.vn.
Các bạn có thể ghé qua hai hệ thống cửa hàng của chúng tôi để xem và trải nghiệm sản phầm:
Thông Tin Liên Hệ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara
Showroom 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Showroom 2: 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM
​​
Điện thoại liên hệ: 0915 129 579 - 0967 696 769
Email: info@banuli.vn 
Facebook: facebook.com/giaybanuli
Website: banuli.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết