Banuli chuyên cung cấp các mẫu giày da nam, giày tây nam chất lượng tại tphcm.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đại lý bán giày da nam nhưng để tìm được cửa hàng bán giày uy tín, chất lượng thì rất khó. Bởi hàng dả hàng nhái rất nhiều, xin giới thiệu Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara chuyên cung cấp các mẫu giày nam cao cấp, giày tây công sở đẹp cam kết chất liệu da đẹp, 100% da thật. Giày hợp thời trang, đa dạng về mẫu mã giá thành hợp lý nhé.
Các mẫu giày tại công ty chúng tôi

+ Giày Doctor Martens hay còn gọi là giày Doctor

Không thể không nhắc đến một hãng đã làm mưa làm gió trên thế giới trong nhiều năm nay đó là giày da nam doctor martens. Dr.Martens còn là một "tác phẩm nghệ thuật" đúng nghĩa của các "nghệ nhân" sản xuất loại giày có bề dày lịch sử lâu đời của Vương Quốc Anh. 
Chất liệu da được làm bằng da bò thật 100% nên khả năng hút ẩm thấp, tạo cảm giác thoáng mát bên cạnh đó còn có khả năng khử mùi tốt vì thấy không ngại khi chận bạn ra mồ hôi nhé.
giay-cao-co-nam.jpg

+ Giày tây nam, giày tây nam công sở.

Đầu tiên được nhắc đến là những mẫu giày tây nam công sở thanh lịch sang trọng được sử dụng khi đi làm hoặc đi tiệc và dạo phố. Các mẫu giaytaynamcaocap ngày nay được thiết kế có phần cách điệu tinh tế, đề cao tính thời trang cũng như tính tiện dụng và cá tính của phái mạnh.
giay tây công sơ.jpg

+ Giày lười (hay còn gọi giay mọi)

Tiếp theo là các mẫu giày lười trẻ trung, năng động trong mùa hè, mùa xuân khi mà thời tiết nóng bức thì các mẫu giày lười, giày mọi luôn được tận dụng triệt để. Các mẫu thiết kế của những đôi giày này đề cao tính thông thoáng, trẻ trung, tiện lợi cho người dùng trong mùa hè với các màu sắc tinh tế xoa dịu sức nóng của thời tiết.
giy tay nam chat luong.jpg

+ Giày da nam Clarks

Thời trang giày Clarks là một nhãn hiệu nổi tiếng của Anh quốc với gần 200 năm lịch sử. Clarks hướng đến nét tinh tế, sang trọng tạo cảm giác tự tin hạnh phúc cho người mang giày. Các nhà thiết kế của Clarks luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng thời trang để tạo nên những đôi giày mang đến sự hoàn hảo và sang trọng cho mỗi bước đi, từ giày công sở, giày thể thao, đến giày đi thường ngày. 
Kiểu dáng những đôi giày này không chỉ đẹp và hợp thời trang, mà còn rất giản dị và toát lên vẻ năng động cho người mang.
giay-da-nam-clarks

+Giày da nam Caterpillar

Với kiểu dáng trẻ trung, năng động. được làm từ da bò thật nguyên miếngnhằm tăng khả năng hỗ trợ, bảo vệ  chân và đồng thời tạo kiểu dáng đẹp cho giày. 
Xem chi tiết về dòng giày này nhé: http://banuli.vn/giay-da-nam-caterpillar-catspoln.html
giày-da-nam-cao-cấp
Hãy đến với Banuli các bạn có thể tìm cho mình những đôi giày ưng ý nhất về màu săc cũng như chất liệu sản phẩm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết