Công Ty sản xuất các loại giày tây nam, giày da nam đẹp hợp thời trang tại tphcm.

Công Ty Cố Phần Quốc Tế Sahara chuyên cung cấp những mẫu giày tây nam cao cấp công sở, giày da nam đẹp với những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Cole Haan, Clarks, Doctor. Các đôi giày tây dành cho phái mạnh là những thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng và kiểu dáng thời trang của đôi giày. Những đôi giày với độ bền cực cao được làm từ da thật 99% tạo cho người mang cảm giác cực kì chắc chắn và an toàn. Những đôi giày với chất liệu da gần như được giữ nguyên tất cả các tính chất của da bò còn sống.
giay tay nam
Bạn có thể phối giày tây nam công sở, giày oxford cao cấp với áo sơ mi nam và quần kaki nam để trông lịch lãm hơn khi đi làm. Khi đi dạo phố, bạn có thể phối giày tây nam nhập từ USA với áo phông nam, quần jeans nam và áo blazer nam, trông vừa trẻ trung vừa chững chạc.
Các bạn có thể tham khảo bài viết các cách lưu ý khi chọn giày tây nam công sở, giày da nam nhé:
giay-tay-nam
Các sản phẩm cao cấp nhất của Banuli đều được đóng bằng tay. Chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được sử dụng. Cần đến gần 200 công đoạn khác nhau mới có thể hoàn thiện 1 đôi giày. Bắt đầu từ chọn vật liệu, vẽ tay phác hoạ bề mặt, cắt da, may đường nét, khâu đế, sau đó mới chăm chút đường nét như gọt cạnh, loại bỏ các chi tiết thừa.

Một đôi giày được truyền tay qua ít nhất 20 người thợ, và tiêu tốn không dưới 36 giờ nắn nót tỉ mỉ. Để định hình nên thần thái đôi giày, các công đoạn quan trọng luôn được đảm nhiệm bởi người thợ cả giàu kinh nghiệm nhất.
Công Ty Cố Phần Quốc Tế Sahara là công ty sản xuất giày dép đang được mọi người ưa chuộng trên thị trường miền nam. Hãy chọn cho mình một đôi giày ưng ý thành công của bạn là những bước đi trên đôi bàn chân của bạn ! 
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara
Cửa hàng 1
Địa Chỉ: Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa hàng 2
Địa Chỉ: Số 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579

Website: banuli.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết