Xưởng sản xuất giày da nam, giày tây công sở đẹp tại tphcm.

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara chuyên cung cấp các mẫu giày da nam cao cấp, giày tây nam công sở, hợp thời trang. Công ty chúng tôi vừa là xưởng sản xuất giày da dép nam và phân phối giày da nam trên toàn quốc. Các bạn có thể cùng Banuli hợp tác kinh doanh trên lĩnh vực giày da nam cao cấp. Đến với Banuli các bạn luôn có chính sách giá chiết khấu tốt nhất cho khách hàng và đối tác bởi lợi thế là người sản xuất đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận cho khách hàng.
giay-tay-nam
Giày da nam Banuli các bạn hãy yên tâm nhé bởi các sản phẩm cao cấp nhất của Banuli đều được đóng bằng tay. Chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được sử dụng. Cần đến gần 200 công đoạn khác nhau mới có thể hoàn thiện 1 đôi giày. Bắt đầu từ chọn vật liệu, vẽ tay phác hoạ bề mặt, cắt da, may đường nét, khâu đế, sau đó mới chăm chút đường nét như gọt cạnh, loại bỏ các chi tiết thừa.

Một đôi giày được truyền tay qua ít nhất 20 người thợ, và tiêu tốn không dưới 36 giờ nắn nót tỉ mỉ. Để định hình nên thần thái đôi giày, các công đoạn quan trọng luôn được đảm nhiệm bởi người thợ cả giàu kinh nghiệm nhất.
11 (1).jpg
Sản phẩm ở cty chúng tôi gồm có những loại sau: giày dép Doctor, Clarks, Cole Haan, Caterpillar, Banuli ( giày tây nam cao cấp, giày tây công sở).
Banuli như một lời khẳng định thương hiệu đi đầu về chất lượng và kiểu dáng. Đến với Banuli các bạn có thể chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất về mẫu mã , màu sắc cung như cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.
Tham khảo website của chúng tôi để biết thêm các mẫu giày đang hot và mẹo bảo quản giày da nam nhé: http://banuli.vn/
Liên hệ
Công Ty Cổ phần Quốc Tế Sahara
Cửa Hàng 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa Hàng 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579
Website: banuli.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết