Những bí kíp để bảo quản đôi giày da nam luôn mới, lâu hỏng.

Cho dù một đôi giày chất lượng cao cấp như thế nào mà các bạn không giữ, không bảo quản thì tuổi thọ của đôi giày cũng không được lâu và cũng rất nhanh cũ. Sau đây để Banuli chia sẽ với các bạn cách bảo quản một đôi giày da nam hiệu quả nhé.
Đầu tiên, việc hạn chế để đôi giày da nam của bạn dầm nước là điều quan trọng giúp giày bền và đẹp. Chất liệu da của giày công sở là chất liệu rất kiêng với nước, khi dính nước lớp da thật bên ngoài của đôi giày sẽ nhanh chóng bị hỏng. 
Thứ hai, không nên đánh giày quá thường xuyên. Đánh xi giày ở mức vừa đủ chính là cách sẽ đem lại hiệu quả cao để bảo quản giày được đẹp và mới. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng đôi giày da của mình một thời gian dài thì tốt nhất bạn nên thoa thêm 1 lớp mỡ heo lên bề mặt da giày trước khi cất đi để giúp cho giày da không bị khô và không bị nhăn trong thời gian bảo quản.
giay-nam-cong-so.jpeg
Ngoài ra, bạn nên nhớ luôn cho đôi giày vào hộp và để vào những nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng ở mức độ cao.

Nếu như đôi giay da nam cao cap không may bị thấm nước thì bạn nên lấy miếng lót ở bên trong giày ra và đem hong khô chúng. Tuy nhiên nên tránh việc để miếng lót tiếp xúc với ánh nắng mạnh ở nhiệt độ cao. Sau đó nên dùng miếng vải ướt lau khô những vết bụi bẩn bám trên giày. Tiếp đó bạn lấy giấy trắng độn vào bên trong giày. Chú ý không nên dùng giấy báo vì chữ trên báo có thể in lên giày, làm cho đôi giày mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Việc độn giấy trắng vào bên trong giày vừa có tác dụng giữ ẩm cho giày, vừa có tác dụng giữ form dáng giày.
giay-tay-nam-banui.jpeg
Nếu như đôi giày da của bạn có xuất hiện các vết nứt và các vết nhăn trên bề mặt của giày thì hãy bôi một lớp lòng trắng trứng gà lên rồi dùng xi đánh giày ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, đối với các vết nhăn lớn và sâu hơn thì nên dùng một ít sáp nến bôi vào chỗ xước rồi dùng bàn chải trải lên bề mặt là có thể khắc phục được vết nhăn.
Xem thêm bí kíp chọn giày da nam cho người thấp nhé:  http://banuli.vn/nhung-bi-kip-chon-giay-da-nam-cho-nguoi-thap-khong-phai-ai-cung-biet.html
Để biết thêm cách bảo quản những loại giày da công sở khác, hãy đến cửa hàng Banuli của chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé.

Nhận xét

  1. một đôi giay nam cao cap muốn nó luôn mới bền đẹp cần được chăm sóc tận tình

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết