Đại bán lý sỉ, lẻ giày da nam Doctor, dép Doctor chất lượng giá tốt tại tphcm.

Giày da nam Dr. Martens - Đôi giày "Phải có" của mọi tín đồ thời trang.

Dr. Martens - thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc - luôn khiến giới thời trang phát cuồng với những thiết kế giày độc đáo của mình bởi phong cách cá tính, mạnh mẽ và sành điệu mà chúng mang lại. Thời trang có thể thay đổi theo mùa và nhanh lỗi mốt, nhưng với những mẫu giày Dr. Martens thì không. Đó chính là lý do khiến các tín đồ thời trang luôn muốn sở hữu ít nhất một đôi giay da nam Doctor. Martens 8053 trong tủ giày của mình.
giay-da-nam

Giày da nam Dr. Martens - Đẳng cấp qua hơn năm thập kỷ

So với ngày mới ra đời, những đôi giày giay da nam Doctor. Martens 8053 vẫn giữ nguyên được dáng hình làm nên biểu tượng của phong cách nổi loạn gắn liền với tên tuổi của Dr. Martens. Hiếm có mẫu giày nào được giới hâm mộ thời trang ưu ái yêu thích và chọn lựa như Dr. Martens, dù xu hướng thời trang qua từng năm đều thay đổi dẫn đến các cuộc đào thải sản phẩm đầy khốc liệt.
giay-cao-co-nam.jpg

Giày da nam Dr. Martens - "Nổi loạn" nhưng "dễ tính"

Dù mang thiết kế có phần nổi loạn với chất liệu chủ yếu là da, tuy nhiên đôi giay da nam Doctor. Martens lại thể hiện được sự linh hoạt bởi thiết kế tinh tế dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điều này cho phép tín đồ thời trang tha hồ thể hiện cá tính thời trang đầy sắc màu với những đôi giày không bao giờ lỗi mốt.
Các ngôi sao cũng không nằm ngoài sức hút của giày nam Dr. Martens
Không những trở thành đôi giày da nam cao cấp yêu thích trong tủ đồ dạo phố của các ngôi sao, Dr. Martens còn cùng sao bước lên thảm đỏ danh vọng cho đến sân khấu đầy ánh sáng dưới sự tung hô của vạn người như Adam Levine, David Beckham,... 
giay-da-nam
Nếu như bạn đã từng xuýt xoa trước những đôi boot cực ngầu của Doctor Martens thì hãy nhanh chân đến cửa hàng Banuli gần nhất để sắm cho mình một đôi giày da ứng ý với những ưu đãi hấp dẫn và sự chào đón nồng nhiệt của chúng tôi. Hoặc bạn có thể truy cập vào website http://banuli.vn/ để tham khảo các mẫu giày da nam công sở khác hiện có tại cửa hàng của chúng tôi nhé.
Công Ty Cổ phần Quốc Tế Sahara
Cửa Hàng 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa Hàng 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579
Website: banuli.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết