Công ty giày da nam cao cấp, giày doctor chất lượng- giá tôt tại tphcm.

Banuli chuyên cung cấp các mẫu giày tây nam công sở, giày da nam với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: giày Doctor, giày da nam Clarks, giày Caterpillar, giày tây Oxford,...đẹp chất lượng với chất iệu da thật 100%.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu giày da nam đang hot trên thị trường giày Doctor Martens 2017.
giay-dr marten 5989br - Copy.jpg

Giày da nam Dr. Martens cao cổ - Là đàn ông thì phải có một đôi

Giày da nam cao cổ Dr. Martens từ lâu đã được xem là biểu tượng cho sức mạnh của đấng mày râu. Với thiết kế cá tính, đậm chất đường phố, giaydanamcaocap Dr. Martens đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai yêu thích sự phiêu lưu và một chút gì đó nổi loạn. 
Khác với quan niệm xưa rằng giày cao cổ chỉ để diện vào những ngày thời tiết lạnh giá, hiện nay những đôi boots này được thiết kế thoải mái và thoáng khí nhất có thể để đa dạng chức năng của chúng, giúp bảo vệ đôi chân khỏi cái nóng ngày hè. Không nằm ngoài thiết kế độc đáo của Dr. Martens, giày da nam 939SO cũng được trạng bị đệm không khí ở đế giày giúp đôi chân bạn luôn cảm nhận được sự êm ái cho dù bạn đang bước trên một con đường ghập ghềnh sỏi đá. Vì lý do này mà giày Dr. Martens 939SO luôn được giới "phượt" lựa chọn là người bạn đồng hành ưu tiên hàng đầu trên những cung đường.
giay-da-nam

Cùng nam giới phá cách với giày da nam cao cổ Dr. Martens

Những đôi boot cao cổ nam Dr. Martens luôn mang đến vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ và giàu chất nghệ sĩ. Tuy nhiên, nhiều chàng trai e ngại vì chúng khó kết hợp với trang phục hơn giày boot thấp. Nhưng nếu như ngày nào cũng diện phong cách thời trang công sở lịch lãm thì có vẻ hơi nhàm chán nhỉ! Bạn hãy thử mạnh dạn thay đổi, phá cách với style này xem sao nhé! Bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả bất ngờ đó.
Xem các mẫu giày khác tại http://banuli.vn/
giay-da-nam
Những đôi giày da nam Dr. Martens đòi hỏi ở các chàng trai gu mix đồ phá cách, không nên kết hợp cùng những bộ quần áo nghiêm túc, chỉn chu. Nhưng đối với các chàng trai đã quen thuộc với thời trang công sở và lần đầu thử phong cách này thì đây hẳn sẽ là một khó khăn không nhỏ với họ. Nhưng đừng lo lắng, Banuli chúng tôi với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao về thời trang sẽ giúp bạn thay đổi phong cách với giày da nam cao cổ một cách hoàn hảo nhất.
Cảm ơn các bạn đã đọc tin chúc các bạn tìm được cho mình những đôi giày ưng ý nhấ nhé!!
Công Ty Cổ phần Quốc Tế SaharaCửa Hàng 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa Hàng 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579Website: banuli.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết