Mừng lễ 2/9 giảm giá sốc khi mua giày da nam cao cấp tại Banuli.

Nhân dịp ngày lễ 2/9 cửa hàng Banuli khuyến mãi giảm giá cực sốc khi mua hàng tại Banuli. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giày da nam cao cấp với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Doctor Martens, giày tây nam Oxford, giày da nam Clarks, Cole Haan, Caterpiller...đẹp chất lượng với chất iệu da thật 100%.
Một số sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.
1. Giày da nam Clarks
Giày da nam cổ lửng Clarks là một trong những kiểu giày giúp cho phong cách thời trang của các chàng trai được nâng tầm rỗ rệt. Mỗi đôi giày nam cao cổ lại một cá tính riêng, một tiếng nói riêng và thể hiện một phong cách riêng. Đôi giày boot mang lại một sức ảnh hưởng lớn đến bộ trang phục và hoàn cảnh để sử dụng chúng.
giay da nam clarks.jpg
Hình ảnh thật tại cửa hàng chúng tôi, với mẫu này có 3 màu để bạn lựa chọn: đen, bò , nâu, nâu đen
 Giá gốc: 3.550.000 đ ==> Chỉ còn 1.550.000 đ
Size: 39.40.41.42.43.44 (40 đôi duy nhất)
(Với hãng này còn rất nhiều mẫu nữa hãy truy cập web: banuli.vn hoặc fb : facebook.com/giaybanuli/?ref=br_rs để biết thêm nhiều sp nhé )
2. Giày da nam Carterpiller
Đối với nam giới giày là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang phục của mình. Một đôi giày tốt nên được các chàng trai đầu tư, nó không chỉ giúp đôi chân bạn khỏe mạnh mà còn mang lại vẻ đẹp phong cách và tự tin cho từng bước đi. 
Giày da nam cổ lửng CAT vẫn là xu hướng được các chàng trai ưa thích bởi vẻ đẹp cá tính và độ bền mà khó có một loại giày nào khác có thể địch lại. Mẫu giày CATBR cổ lửng mang lại nét đẹp khỏe khoắn, thể thao, bụi bặm, năng động mà giữ ấm cực tốt bởi cổ giày cao che hết mắt cá chân. Với kiểu giày này, các chàng có thể kết hợp cùng các trang phục để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc.
giay-da-nam-caterpiller.jpg
Hình ảnh thật tại cửa hàng chúng tôi, với mẫu này có 4 màu để bạn lựa chọn: đen, nâu, xanh đen nhám, xanh đen trơn
GIÁ CHỈ: 1.550.000 đ (GIẢM ĐẾN 2 TRIỆU - GIÁ GỐC 3.550.000đ)
Size: 39.40.41.42.43.44 
(Với hãng này còn rất nhiều mẫu nữa hãy truy cập web: banuli.vn hoặc fb : facebook.com/giaybanuli/?ref=br_rs để biết thêm nhiều sp nhé )
3. Giày da nam Doctor Martens
Trong thời gian qua sản phẩm giày da nam cao cấp Dr. Martens 1461 England với nhiều điểm nổi trội khiến giới trẻ mê mẩn mãi không thôi. Dr. Martens còn là một "tác phẩm nghệ thuật" đúng nghĩa của các "nghệ nhân" sản xuất loại giày có bề dày lịch sử lâu đời của Vương Quốc Anh. 
Đặc điểm nổi trội ở đây giày tây nam Doctor còn có khả năng chống dầu mỡ, chống thấm nước, chống điện, chống sốc rất tốt trên những địa hình nhấp nhô nhất và độ má sát với nền đường cao. Ngoài ra, mũi giày được thiết kế theo kiểu bo tròn nên tạo cho người dùng cảm giác thoải mái. không gây bí bách ở các đầu ngón chân cái và ngón út. Chính vì vậy mà giày da Dr. Martens 1461EBL càng đi càng mê hồn.
Xem thêm các cách bảo quản giày da nam độc nhất. 
giay doctor.jpg
Hình ảnh thật tại cửa hàng chúng tôi, với mẫu này có 2 màu để bạn lựa chọn: đen, đỏ
 Giá chỉ còn 1.550.000đ - Giá gốc: 3.950.000đ
Size: 39.40.41.42.43.44 
(Với hãng này còn rất nhiều mẫu nữa hãy truy cập web: banuli.vn hoặc fb : facebook.com/giaybanuli/?ref=br_rs để biết thêm nhiều sp nhé )
4. Giày tây nam cao cấp Oxford
Oxford luôn là cái tên không mấy xa lạ đối với những giới thích style cổ điển, giày tây nam Oxford bắt nguồn từ xứ sở sương mù xuất hiện hàng trăm năm trước tại Anh Quốc. Giày Oxford là khởi đầu hoàn hảo trong danh sách những đôi giày tây cần có và món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Với nhiều biến thể khác nhau, Oxford rất linh hoạt trong việc phối đồ, từ phong cách lịch lãm sang trọng hay thoải mái khi dạo phố đi chơi.
giay da nam9.jpg
Hình ảnh thật tại cửa hàng chúng tôi, với mẫu này có 4 màu để bạn lựa chọn: đen, nâu, xanh, bò
 Giá chỉ còn 990.000đ - Giá gốc: 1.500.000đ
Size: 39.40.41.42.43.44 
(Với hãng này còn rất nhiều mẫu nữa hãy truy cập web: banuli.vn hoặc fb : facebook.com/giaybanuli/?ref=br_rs để biết thêm nhiều sp nhé )
Trên đây là một số sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi. Banuli luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Những đôi giày chất liệu cao cấp cùng với bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tạo phụ kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi tại của hàng chúng tôi, các bạn hãy truy cập vào website sau nhé: http://banuli.vn/. Hoặc fanpage: facebook.com/giaybanuli/?ref=br_rs 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết