3 loại giày da nam không thể thiếu đối với mọi chàng trai.

3 LOẠI GIÀY NAM CƠ BẢN KHÔNG THỂ THIẾU ĐỐI VỚI MỘT CHÀNG TRAI
GIAY DA NAM CAO CAP DEP.jpg
Dù bạn không phải là một tín đồ thời trang chính hiệu nhưng để đảm bảo rằng mình luôn sẵn sàng mỗi khi ra đường, mỗi chàng trai nên sắm cho mình đủ 3 loại giày nam cơ bản sau đây để không cảm thấy lúng túng mỗi khi bước ra khỏi nhà. Hơn nữa, với 3 kiểu giày nam cơ bản này, bạn có thể linh hoạt sử dụng mỗi loại giày cho mỗi trường hợp và sự kiện phù hợp, từ đi làm, đến đi chơi hay dự tiệc sang trọng như đám cưới, đón tiếp lãnh đạo cấp cao,... Mặc dù bạn có thể không rành về thời trang, nhưng việc sở hữu những đôi giày này sẽ giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng thế giới bởi tính thời trang bền vững của chúng.
1. Giày lười da nam
Không quá cầu kỳ, cũng chẳng suồng sã,  giày lười Loafer (hay còn gọi là giày mọi) không đục lỗ và không cần thắt dây là một “người bạn thân” đáng mến của quý ông. Giày lười có nhiều biến tấu khác nhau, vừa tinh tế mà vẫn thoải mái. Bạn có thể chọn kiểu giày với mũi cao và đế chắc làm bằng chất liệu da thuộc hay da mỏng. Loafer thích hợp với Âu phục, hoặc quần dài phối cùng blazer, áo khoác thể thao, quần shorts. Một đặc điểm khác là bạn sẽ không cần nhất thiết phải mang tất khi kết hợp với kiểu giày lười.
Xem thêm tất "tàng hình" cho quý ông đam mê giày lười tại đây http://banuli.vn/tat-tang-hinh-cho-quy-ong-yeu-giay-luoi.html 
giay-da-nam
2. Giày tây nam (giày Oxford)
Trong các loại giày nam, một đôi giày tây màu đen chất lượng tốt là phụ kiện đầu tiên bạn cần đầu tư. Để dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, bạn nên chọn giày tây có phần mũi giày nổi bật, cổ điển và không quá cầu kỳ trên chất liệu da bê đen hoặc da nâu. Kiểu giày này sẽ kết hợp hoàn hảo cùng với đồ tây, thích hợp cho môi trường làm việc yêu cầu ăn mặc lịch sự, hoặc những dịp trang trọng như lễ cưới, tiệc chiêu đãi… Tất nhiên, đây không phải kiểu giày bạn nên sử dụng trong những kỳ nghỉ hay ngày cuối tuần thư giãn.
Bạn có thể lựa chọn giày từ những thương hiệu giày tây nam cao cấp đình đám thế giới hiện nay như Clarks, Banuli, Cole Haan, Caterpillar,... Những thương hiệu giày xa xỉ này đều có lịch sử lâu đời và một lượng fan hâm mộ hùng hậu trên thị trường quốc tế.
giay-tay-nam-cao cap.jpg
3. Giày thể thao
Đây là một trong các loại giày nam đã tạo nên xu hướng thời trang mạnh mẽ trong hơn một năm qua. Hiện nay có không ít chàng trai chọn giày thể thao để đến công sở và cả những buổi tiệc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn quá dễ dãi đối với việc lựa chọn và phối hợp với trang phục.
giay-da-nam
Giày thể thao Nike hay Adidas thường phù hợp với những người trẻ tuổi hơn và bạn cần giữ chúng thật sạch sẽ khi kết hợp cùng trang phục công sở. Đôi giày thể thao của một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Raf Simons, Balenciaga, Givenchy, Balmain… cũng rất xứng đáng để đầu tư khi có thể. Nếu như bạn lựa chọn giày thể thao để đi làm, để không rơi vào trường hợp bị động, bạn vẫn nên để sẵn một đôi giày da nam cao cấp màu đen cổ điển tại văn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết