Mẹo chọn giày da nam giúp chàng nấm lùn trông cao hơn hẳn

Ngoài cách chọn trang phục phù hợp cho anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì phụ kiện kèm theo rất quan trọng đó là giày, giày là một trong những trang phục giúp cho nam giới có được sự tự tin, lịch sự và chững chạc nơi công sở cũng như giúp bạn có thể ăn gian thêm một chút chiều cao. Nhưng bạn phải biết cách chọn giày sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể mình không làm lố quá và biến mình thành lùn hơn khi không biết chọn kiểu giày. Nhưng đừng lo lắng nhé sau đây Banuli sẽ mách bạn một số cách chọn giày nam hàng hiệu cho những anh chàng nấm lùn nhé.
1. Chọn giày da nam kiểu dáng ôm gọn chân
Chọn giày da nam đẹp phải đặc biệt lưu ý đến kiểu dáng của nó. Bởi những người khiêm tốn về chiều cao thì không nên chọn những mẫu giày da kiểu cách, rườm rà,  bởi nó không làm cho bạn cao hơn mà có thể còn tác dụng ngược. vậy nên, các bạn  nên chọn những mẫu giày với thiết kế dáng ôm chân, thon gọn. Điều này sẽ giúp bạn trông cao hơn trong mắt người đối diện.
2. Chọn giày da nam có size vừa vặn với bàn chân
Nghe có vẻ quen thuộc, nhưng đây là điều chúng ta luôn luôn phải nhớ, giày vừa chân sẽ giúp bạn cân đối cơ thể, đôi giày quá rộng hoặc ấn tượng khiến người khác để ý đến phần dưới hơn. Khi mua giày, hãy chắc rằng đôi giày bạn chọn phải luôn vừa với chân của mình. Có thể bạn không biết, bàn chân của chúng ta luôn nhỏ lại khi thử đồ mới vào buổi sáng. Trải qua một ngày đi và đứng, bàn chân và mắt cá mới phồng lên đến kích thước lớn hơn. Và điểm lưu ý là bạn hãy mua giày vào chiều tối nhé vì khi đó bàn chân đang ở giai đoạn to nhất. Điều này đảm bảo sự thoải mái tối đa khi chúng ta đi những đôi giày đó suốt cả ngày từ sáng đến tối.
3. Giày có gót và giày có đế dày
Giày đế dày và giày có gót là hai loại khác nhau. Giày đế dày được thiết kế dành cho nam giới; đừng nhầm lẫn với các mẫu giày gót cao của phụ nữ. Giày có gót sẽ có gót thấp ở dưới. Chúng sẽ tăng thêm lợi thế chiều cao cho những người đàn ông khiêm tốn. Chúng cũng khiến bạn cao hơn và thêm phần phong cách, mạnh mẽ. Các loại giày như giày lười, giày tây nam cao cấp oxfords ... đều có gót thấp ở phía sau để có thể ăn gian một chút chiều cao.
4. Chọn giày có thiết kế đơn giản
Các quý ông có chiều cao khiêm tốn nên chọn những đôi giày đơn giản nếu như bạn muốn tập trung sự chú ý vào phần phía trên cơ thể chứ không phải là vào đôi chân. Các đôi giày có thiết kế phức tạp sẽ thu hút sự chú ý xuống dưới, càng nhấn mạnh thêm rằng bạn đang có một chiều cao khiêm tốn.
5. Người thấp có nên mang giày da cổ cao?
Những đôi giày cổ cao luôn có vẻ đẹp cá tính, hấp dẫn, cuốn hút đấng mày râu. Thế nhưng, những đôi giày da nam cao cổ với thiết kế cổ quá mắt cá chân sẽ bộc lộ khuyết điểm về chiều cao của những anh chàng “ nấm lùn”.
Nếu quá yêu thích kiểu giày này, các bạn nên chọn giày da nam những mẫu cổ lửng, cá tính, phủi bụi.
6. Chọn giày có mũi không quá nhọn
 Những người bé nhỏ nên mũi giày thon nhẹ mà không quá nhọn. Giày mũi nhọn luôn thu hút nhiều sự chú ý vào phần dưới của cơ thể thay vì phần trên. Đây là điều tối kị khi chọn một đôi giày cho người thấp và chiều cao khiêm tốn. Bởi vì giày mũi nhọn sẽ khiến người khác chú ý vào đôi chân của mình khi mà bạn muốn nổi bật ở những phần khác nữa. Sẽ tốt hơn nếu mọi người tập trung vào trang phục bên trên chứ không phải bên dưới cơ thể.
7. Giày tăng chiều cao là lựa chọn tuyệt vời
Đối với người có chiều cao khiêm tốn thì những mẫu giày da nam tăng chiều cao là lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi những mẫu giày này thường sẽ giúp các bạn tăng từ 3 – 5cm, nhờ tấm lót giày bên trong. Cách “ăn gian” chiều cao này sẽ giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình.
Với những mẹo trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm được đôi giày nam đẹp phù hợp với mình nhất.
Xem thêm những mẫu giày da nam cao cấp được sử dụng nhiều nhất bởi phái mạnh:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết