Cách chọn giày nam cho những anh chàng chân to.

Bạn lo ngại khi đi mua giày bởi vì đôi chân bạn quá to khó có thể lựa chọn được một đôi giày đúng cở. Việc sở hữu bàn chân to khiến cánh mày râu rất khó khăn trong lựa chọn giày da nam. Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo nhỏ mua giày dành cho những người chân to để bạn có thể sắm được cho mình những đôi giày da nam đẹp và ưng ý nhé.
1. Chọn những đôi giày mũi nhọn.
Những đôi giày mũi nhọn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng chân to. Bởi những mẫu giày này có kiểu dáng ôm chân sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn hơn. 
Mặc dù những mẫu giày này sẽ làm chân bạn trông dài hơn một chút nhưng vì nó được thiết kế vừa khít với chân nên đảm bảo sẽ giúp bàn chân bạn trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.
Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy chân mình đã quá dài thì không nên chọn giày mũi nhọn vì nó sẽ gây nên sự mất cân đối, làm giảm hiệu quả thẩm mĩ. Bạn có thể lựa chọn những kiểu giày mũi tròn có thiết kế ôm chân để thay thế. Với kiểu dáng ôm chân, giày mũi tròn đơn giản truyền thống cũng sẽ giúp bàn chân bạn trông gọn gàng hơn.
kieu-dang-giay-tay-nam.jpg
2. Chọn đôi giày da nam tối màu.
Có lẽ ai cũng biết rằng, đối với người béo thì khi chọn màu quần áo thì nên chọn những màu tối để nhìn gầy hơn. Đối với giày cũng không ngoại lệ, nếu đôi chân của bạn quá to, thì nên mua những đôi giày tối màu như màu đen, hay những đôi giày có tông màu trầm như: nâu, xám, màu đất, xanh sẫm,… sẽ giúp đôi chân nhìn thon gọn hơn.

Xem thêm cách chọn giày da nam cho người thấp.

giay-da-nam
3. Chọn giày có điểm nhấn cách điệu
Những điểm nhấn cũng là cách mà những kiểu giày nam đánh lừa thị giác của người khác khi nhìn vào. Với những đường chỉ hay khóa kéo, khóa gài, nếp gấp,…đôi chân bạn sẽ trông gọn gàng hơn.
Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, những mẫu giày cổ điển, truyền thống cũng được biến hóa, cách điệu tạo thêm nhiều lựa chọn cho bạn.
giay-tay-nam-cao cap.jpg
4. Chọn giày khiến bạn thoải mái, êm chân
Mặc dù những tiêu chí trên sẽ giúp anh em tìm được đôi giày khiến mình ưng ý nhưng đừng quá cứng nhắc trong việc lựa chọn. Chính vì thế ngoài những yêu cầu trên thì việc lựa chọn những đôi giày cũng cần phải tạo được độ thoải mái, êm chân. 
Trước hết bạn cần phải thận trọng trong việc thử giày, chọn size giày giúp vừa vặn với bàn chân. Hay là chọn giày có trọng lượng không quá nặng, kiểm tra kĩ đế và lót giày để thử độ êm ái,…
Trên đây là các cách giúp bạn lựa chọn được những đôi giày da nam cao cấp mà không sợ vừa chân bạn nữa nhé.
Chúc bạn thành công !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết