Mặc quần tây nam nên kết hợp với giày gì là đẹp?

Người ta thường nói " Người đẹp vì lụa" quả không thể sai, khi khoác lên mình 1 bộ trang phục một phụ kiên như giày, đồng hồ nó sẽ tôn vẽ đẹp của mình lên rất nhiều làm mình thay đổi cả ngoại hình lẫn phong cách. Nhưng để phối đồ như thế nào với các phụ kiện đó không kém phần quan trọng đâu nhé. Hôm nay mình xin trả lời câu hỏi của không ít người thắc mắc "Mặc quần tây nam nên kết hợp với giày gì là đẹp? "
Những chiếc quần tây nam hiện giờ không còn là những kiểu quần ống loe, quần ống rộng thùng thình nữa, mà thay vào chỗ đó là những chiếc quần ống bo, ống côn gọn gàng nên trẻ trung và năng động hơn. Vì vậy nên bạn cần có những cách mix giày tây nam cao cấp đẹp với quần tây sao cho thật đẹp và sang trọng để áp dụng cho mình trong mùa thời trang thu đông 2018.

Kết hợp quần tây nam với giày tây nam công sở buộc dây sang trọng

Đúng như phong cách vốn có của nó, một đôi giày nam Oxford hay một đôi giày Derby hay một đôi giày tây công sở buộc dây đều mang tới phong cách thời trang nam sang trọng và lịch lãm với màu sắc trầm trầm, đủ để làm nổi bật cả 2 món đồ mà không lo cầu kỳ hay quá khích.
giay tây công sơ.jpg

Kết hợp quần tây nam với giày mọi nam trẻ trung

Quần tây xắn gấu năng động, trẻ trung có thể kết hợp với giày mọi loafer, giày thể thao hay giày tây bằng da màu nâu, màu đen.
Về màu sắc: Đa phần những mẫu quần tây được các chàng trai ưa thích gam màu trung tính như màu be, ghi xám, xanh nhạt hay nâu đất. Vì thế các bạn nên có những sự lựa chọn màu sắc của những đôi giày lười nam hay giày mọi nam sao cho nó thật phù hợp để không cái nào che mất cái nào. Hãy nhớ nhé!

Xem thêm cách bảo quản giày da nam : http://giaydanamdangcap.blogspot.com/2017/07/cach-bao-quan-giay-da-nam-giup-giay-da.html

cach-phoi-do-voi-quan.png

Trên đây là 2 kiểu kết hợp trang phục quần tây với giày lười và giày công sở hot nhất năm 2018. Các chàng trai chúng ta hãy chọn cho mình những cách mix đồ ưng ý nhất. Và chọn màu sắc của giày và quần sao cho cùng tone nhé. Hãy thể hiện cá tính của mình trong mùa thu này nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc tin, tham khảo thêm cách chọn tất cho giày lười và giày tây nam nhé: 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết