Một số lưu ý mang giày da nam mà không mang tất cho các quý ông .

Hiện nay xu hướng đi giày không đi tất đang trở nên thịnh hành đối với phái mạnh. Giày không tất vừa là cứu tinh trong những ngày nóng nực, vừa thể hiện cá tính độc đáo. Nhờ vào sự phổ biến của dòng street style qua Internet, càng ngày ta càng thấy nhiều chàng trai đi giày không kèm tất. Điều này thoạt tiên có vẻ ngược đời, nhưng thật sự chúng khiến vẻ ngoài của họ trở nên phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, xu hướng này cũng có một điểm yếu, đó là nếu không biết cách phối đồ với giày hợp lý thì sẽ bạn mất điểm trong mắt người khác. Và sau đây mình xin chia sẽ một vài thông tin cần chú ý khi mang giày da nam cao cấp khồng cần mang tất (vớ):
giay-moi-nam-gia-re.jpg
Các bộ sự tập Xuân -Hè năm nay của những hãng danh tiếng như Gucci, Hermes, Valentino đều ưu ái thời trang không tất. Bí quyết để diện đồ và đi giày không tất hoàn hảo? Mặc một chiếc quần vừa vặn. Đó có thể là đồ may sẵn hoặc đồ may đo, miễn là gấu quần phải ngắn hơn bình thường một chút.
Khi đi giày không dùng tất vào các dịp bình thường, người mặc chỉ cần xắn quần lên một đoạn ngắn, thay vì tốn công cắt gấu quần hoặc chọn mua quần cao gấu cầu kỳ. 
quan ket hop giay da nam.jpg
Nếu đi làm với phong cách "giày không tất", người mặc không nên để lộ nhiều phần da chân; nhưng ngoài công sở ra, gấu quần của người mặc muốn cao bao nhiêu phần cũng không thành vấn đề.
Một số lưu ý khi chọn trang phục, loại giày để phù hợp khi không mang tất.
Trang phục đi kèm: Đi giày không kèm tất thật ra rất dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Thông thường, nó hợp nhất với những kiểu quần vải nhẹ nhàng như kaki, chinos hay quần short. Nhưng bên cạnh đó, quần jeans cũng là một gợi ý hay hoặc thậm chí là cả dress shoes nếu bạn có một buổi hẹn lãng mạn.
Bạn cũng nên chú ý chọn trang phục khỏe khoắn và trẻ trung để diện cùng style này. Áo phông, sơ mi dáng rộng phối cùng blazer kaki sẽ là gợi ý lý tưởng cho set đồ đi cùng giày không tất, bởi nó tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc và tạo nên sự hài hòa của tổng thể.
bi-quyet-de-nam-gioi-mac-dep-voi-giay-luoi-2.jpg
Loại giày: Thật ra, bạn có thể không đi tất với mọi loại giày khác nhau. Nhưng trong tiết trời mùa hè, những đôi giày có kiểu dáng thoải mái và chất liệu vải thông thoáng như boat shoes, hay là những đôi giày tay nam cao cấp, giày loafer, slippersẽ là những gợi ý hoàn hảo.
Ngoài ra phải chú đến: 
Vệ sinh chân thường xuyên: Cho dù không đi tất, chân bạn sẽ thông thoáng và thoải mái hơn, nhưng nó có thể làm chân bạn gặp phải một vài vấn đề. Chú ý ngâm chân nước nóng và dùng bột khử mùi nếu chân nhiều mồ hôi. Nên đi trị liệu chân 1 lần/ 4-5 tháng để giúp chân được thoải mái nhất.
Nếu bạn không đủ tự tin để lại đôi vớ mà vẫn muốn thể hiện phong cách này, hãy chọn những đôi vớ ngắn dưới mắt cá. Những đôi vớ này chỉ phủ đến mu bàn chân và phần gót chân dưới mắt cá, giúp bạn “đánh lừa” đôi mắt của người đối diện. Các loại giày tây cổ thấp có thể kết hợp hoàn hảo với loại vớ này vì chúng thường mỏng và ôm sát chân.
Đọc thêm bài viết bí kíp chọn các loại giày da nam hoàn hảo với các kiểu quần khác nhau:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết