Xưởng sản xuất gia công giày dép nam theo yêu cầu tại tphcm.

SẢN XUẤT GIA CÔNG ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU
Hiện nay đất nước ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của mỗi cá nhân ngày càng lớn mạnh. Đời sống ngày được nâng cao, con người càng chú trọng đến vẻ bề ngoài của họ hơn với những bộ trang phục, đặc biệt là phụ kiện giày dép. Điều đó đồng nghĩa với sự ra đời và phát triển ngày một mạnh của các doanh nghiệp và đại lý kinh doanh dòng sản phẩm giày dép thời trang này. Nói đến giày dép thì trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất giày dép. Nhưng nói về chất lượng - giá tốt thì phải nhắc đến xưởng gia công giày dép của Công ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara. Hiện nay Sahara đang sở hữu một trong những thương hiệu giày nam nổi tiếng – Banuli – sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như Clarks, Caterpillar, Cole Haan, Doctor Martens.
xuong-gia-cong-giay-dep.jpg
Các sản phẩm giày dép tại đây đều được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu da bò thật 100% được nhập khẩu từ các nước Ý, Ấn Độ, Bangladesh, bề mặt mịn, đanh, luôn mềm, lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt lúc nào cũng mỡ màng, bóng bảy toát lên vẻ đẹp sang trọng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhào nặn bởi bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tạo phụ kiện, trải qua gần 200 công đoạn và không dưới 36 giờ nắn nót tỉ mỉ.
Xem thêm bài viết mặc quần tây nam nên kết hợp với giày gì là đẹp?
dong giay.jpg
Chúng tôi sản xuất theo yêu cầu khách hàng:
- Sản xuất số lượng sản phẩm lớn theo yêu cầu, theo thương hiệu của khách hàng.
- Gia công theo yêu cầu chất lượng và số lượng lớn, phục vụ nhu cầu xuất khẩu của các thương hiệu.
- Nhận sản xuất các đơn hàng xuất khẩu châu Âu, Tây Á, Nhật Bản, Phi, Mỹ Latinh...
- Cam kết chất lượng hình thức kiểu dáng giống 100% sản phẩm mẫu. Thời gian sản xuất ra mẫu nhanh chóng và đúng chất lượng.
Tại sao lại là Công ty CP quốc tế Sahara:
- Nếu quy mô kinh doanh của bạn nhỏ lẻ, bạn lo sợ nhà cung cấp không sản xuất số lượng ít, đừng lo lắng, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn.
- Bạn sẽ “bán tận ngọn, ăn tận gốc”, bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp và bạn không cần phải đi qua bất kỳ trung gian nào.
- Chúng tôi cung cấp những mẫu giày dép thời trang mới nhất, chất lượng nhất giúp bạn dễ bán ra thị trường, hạn chế rủi ro tồn kho.
- Mọi sản phẩm, nguyên liệu của chúng tôi đều nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên và những người thợ tận tâm, giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu.
- Bạn sẽ nhận được sự tư vấn về loại sản phẩm phù hợp với mục tiêu và mục đích kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
- Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu bạn ở xa và có nhu cầu.
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế  Sahara với đầy đủ trang thiết bị máy móc cùng đội ngũ quản lý, công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm đã đáp ứng được nhu cầu hàng giày dép nữ giá rẻ nhưng chất lượng nhất tại tphcm. Đến công ty sản xuất giày dép Banuli, các đầu buôn sỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã đa dạng và tiến độ giao hàng tốt nhất.
Ngoài ra Banuli còn nhượng quyền nếu công ty, đại lý nào có nhu cầu cần nhượng quyền thương hiệu. Các mẫu trên trang web của Banuli ( banuli.vn) luôn có sẵn tại kho hàng và tất cả các cửa hàng phân phối nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết size cũng như hết kiểu dáng bạn yêu thích.
có nhu cầu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sahara
Địa chỉ xưởng sản xuất: Số 64/3L, Đồng Tâm, Ấp Mỹ Hòa 3, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP HCM
Showroom 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Showroom 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại liên hệ: 0915 129 579 - 0967 696 769
Email: info@banuli.vn
Facebook: facebook.com/giaybanuli/
Website: banuli.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết