Một số lưu ý cho quý ông khi chọn mua giày da nam cao cổ

Nhắc đến giày da nam cao cổ thì sẽ nghỉ ngay đến những anh chàng cá tính thích phong cách bụi bặm. Nhưng hiện nay giày nam cao cổ đang ngày càng nhận được sự yêu mến từ các tín đồ thời trang thế giới. So với trước đây, giày cao cổ thực sự chỉ nhận được những ánh mắt trìu mến từ những chàng trai theo đuổi phong cách đường phố, bụi bặm và phá cách, thì bây giờ, thậm chí cả những quý ông công sở yêu thích sự sang trọng, thanh lịch cũng không thoát khỏi sức hút của những đôi giày này. Giày da nam cao cổ thực chất không phải là kiểu giày kén người đi. Nếu bạn biết cách để đi chúng sao cho hợp với dáng người, trang phục và hoàn cảnh, chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 3 nguyên tắc vàng mà bạn nên tuân thủ để có được đúng "chất" mà giày da cao cổ mang lại. 
Chọn giày da nam cao cổ phù hợp với dáng người 
Giày da cao cổ sẽ kén người đi nếu bạn không biết chọn cho mình kiểu giày phù hợp với vóc dáng bản thân. Một đôi giày da cao cổ như Trench boot sẽ phù hợp với những chàng trai có chiều cao vượt trội nhưng thân hình lại hơi gầy. Người cao thường có bàn chân to, chính vì thế với thiết kế ôm chân và phần cổ cao che mắt cá chân sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Với thiết kế da trơn, dây buộc nhỏ gọn không cầu kì, dáng ôm chân vừa vặn, chúng sẽ đánh lừa con mắt người đối diện rằng bạn không hề gầy.
Trái lại, nếu bạn là một chàng trai hơi thấp và trọn trịa, hãy chọn cho mình những mẫu giày với thiết kế cổ lửng cao đến mắt cá chân, ví dụ như Chukka boot. Bởi nếu cổ giày quá cao sẽ khiến chân bạn trông ngắn đi. Ngoài ra, cỡ giày cũng phải vừa vặn với bàn chân, thiết kế nên đơn giản, hạn chế các họa tiết rườm rà, thân giày trơn, phần vamp chỉ gồm 2 - 3 lỗ xỏ dây sẽ khiến đôi chân của bạn trông thon gọn hơn.
Chọn giày da cao cổ phù hợp với hoàn cảnh
Nếu như bạn không thể mặc quần short, áo thun khi gặp gỡ khách hàng hay mặc đồ tây sang trọng, lịch lãm trong những chuyến picnic cùng bạn bè, gia đình, thì cách đi giày cao cổ nam cũng cần phải phù hợp với từng hoàn cảnh. Với thiết kế như Chukka boot, bạn hoàn toàn có thể diện chúng đến nơi làm việc mà không đánh mất tính lịch sự, trang nghiêm của môi trường công sở. Chukka boot là mẫu giày được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bụi bặm, cá tính, chất liệu chủ yếu là da nubuck hay da lộn cùng thiết kế cổ lửng, ôm chân tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng.
Ngoài môi trường công sở với những đôi giày tây nam cao cấp thì bạn có thể phá cách đối với những sự kiện và hoàn cảnh khác bạn đều có thể tự do lựa chọn một đôi giày cao cổ bất kì như chukka boot, trench boot hay work boot để đi chơi, đi hẹn hò hay dạo phố. Đặc biêt, nếu bạn là một chàng trai đam mê dịch chuyển, yêu thích trải nghiệm và khám phá, thì một đôi giày da cao cổ chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của bạn trên từng cung đường.
Cách kết hợp đồ với giày da cao cổ
Ngoài việc chọn giày cao cổ phù hợp với dáng người và hoàn cảnh sử dụng, thì cách phối giày với các trang phục khác cũng đóng một vai trò quan trọng giúp vẻ bề ngoài của bạn cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Giày cao cổ kết hợp cùng quần jean là cách kết hợp đơn giản, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể kết hợp với quần jean dáng ôm hay dáng suông, nó sẽ giúp bạn khoe dáng và dễ phối hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn một chút gì đó phá cách trong cách ăn mặc, hãy sử dụng quần jean rách gối và họa tiết nổi bật nhé. Quần kaki sáng màu với những đôi giày cao cổ màu sắc nhưng không quá sặc sỡ sẽ giúp các chàng trai trông lạ lẫm và tạo ấn tượng mạnh với người đối diện. Đặc biệt là cách kết hợp chiếc áo khoác da bên ngoài và chiếc áo len mỏng hay áo phông nhẹ nhàng bên trông sẽ khiến bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 
Cảm ơn đã đọc tin, chúc bạn mặc đẹp mỗi ngày ^^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết