Mẫu giày lười nam hot nhất 2018 tại tphcm- Banuli chuyên bán sỉ lẽ các mẫu giày da nam đẹp.

Giống như giày tây nam công sở, giày lười da nam cũng là món đồ nên xuất hiện trong tủ đồ của cánh mày râu. Linh hoạt trong việc phối kết hợp với quần áo, màu sắc, kiểu dáng đa dạng là ưu điểm chung của giày lười. Cũng như những dòng giày khác, giày lười da nam có vô vần kiểu dáng và tên gọi. Nhưng hiện nay có hai loại giày lười quen thuộc và đang khiến một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên "mê mệt" chính là Loafers và Moccasins. Và một hãng giày lười cũng đang rất hot tại công ty chúng tôi cũng không kém với tên gọi giày da nam Caterpillar
Giày lười là kiểu giày kinh điển tượng trưng cho sự trẻ trung, thoải mái mà mọi đôi chân đều có thể xỏ vào vô cùng dễ dàng. Chính thiết kế thành giày thấp, không dây buộc hay khóa cài, chỉ đặc trưng bằng lớp thân trên hình chữ U nối với thành giày đã giúp Loafers mang lại sự tiện lợi cho người mang.
Có thể nói Loafers là kiểu giày chiếm được tình cảm của đa số các quý ông, không phân biệt nghề nghiệp, vóc dáng, hay tuổi tác. Loafers đã thịnh hành từ đó cho đến giờ với vai trò là một đôi giày cơ bản.
Xem thêm: mẫu giày tây nam đang rât hot trên thị trường nhéhttp://giaydanamdangcap.blogspot.com/2017/08/mau-giay-tay-nam-oxford-ep-hot-nhat-tai.html
Để làm nên một đôi giày như vậy chúng tôi sử dụng những miếng da bò chất lượng top đầu từ Ý, Ấn Độ, Bangladesh, bề mặt mịn, đanh, luôn mềm, lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt lúc nào cũng mỡ màng, bóng bảy toát lên vẻ cao cấp. Với chất liệu da bò hoàn toàn từ những chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, không gây kích ứng da chân và độ bền có thể lên tới vài chục năm là lời cam kết của Banuli đến với khách hàng.
Ngoài giày lười thì Banuli còn chuyên cung cấp các mẫu giày da nam cao cấp với thương hiệu nổi tiếng nhất tren thị trường: giày dép Doctor, giày tây nam Oxford, giày Clarks Giày da nam Colde Haan..., với kiểu dáng mẫu mã sang trọng ,hợp thời trang đặc biệt da thật 100%. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn mua sỉ hoặc nhượng quyền thương hiệu của chúng tôi nhé.
Công Ty Cổ phần Quốc Tế Sahara
Cửa Hàng 1: 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Cửa Hàng 2: 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0931.249.579 - 0975.249.579
Website: banuli.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu giày da nam đẹp chất nhất 2017 mỗi chàng trai phải có

Hướng dẫn cách phối giày lười nam với mọi trang phục.

Mẹo bảo quản giày da nam đúng cách bạn nên biết